Xốp foam giá sỉ đóng gói hàng hóa an toàn

10/04/2024 | 26 |
0 Đánh giá

Xốp foam là loại xốp được làm từ nhựa PE, đang được nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh lựa chọn làm vật liệu đóng gói cho các đơn hàng cần vận chuyển. Loại xốp này có những đặc điểm giúp bảo vệ hàng hóa một tối đa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xốp foam giá sỉ đóng gói hàng hóa an toàn qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video xốp foam trắng giá tốt

Xốp foam màu trắng

Xốp foam màu trắng

Xốp foam và những điều cần biết

Xốp foam là loại vật liệu đóng gói có độ mềm, dẻo dai và khả năng chống sốc cho hàng hóa rất tốt. Nó được làm từ các hạt nhựa nguyên sinh LDPE và thổi vào vô số các hạt khí li ti khiến cho loại xốp này trở nên dày hơn so với màng nhựa thông thường. Điều này giúp nó có khả năng bảo vệ hàng hóa một cách tối đa.

Xốp foam có khả năng chống thấm nước và hạn chế tình trạng bám bụi trên bề mặt hàng hóa. Đặc biệt, nó còn có khả năng chống tĩnh điện nên có thể sử dụng để đóng gói các sản phẩm điện tử hay các linh kiện bằng kim loại. 

 

Xốp foam bọc hàng chống sốc

Xốp foam bọc hàng chống sốc

Loại xốp này còn được sử dụng khá phổ biến trong việc đóng gói, bọc lót các loại hoa quả. Sử dụng xốp foam sẽ giúp hạn chế tình trạng dập nát của hoa quả, trái cây khi vận chuyển với số lượng lớn và phải xếp chồng lên nhau. 

Xốp foam có thể được tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí. Nó được làm từ nhựa nguyên sinh nên cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đảm bảo thân thiện với môi trường.

 

Xốp foam màu hồng

Xốp foam màu hồng

Có cần thiết sử dụng xốp foam để đóng gói không?

Hiện nay, các shop bán hàng online hoặc đơn giản là khi bạn cần vận chuyển hàng hóa đến một nơi khác thì việc sử dụng xốp foam để đóng gói là hoàn toàn cần thiết. Việc đóng gói cẩn thận sẽ giúp các sản phẩm khi đến tay khách hàng vẫn giữ được nguyên vẹn cả về chất lượng và hình thức. Việc đóng gói chỉn chu cũng giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Từ đó có thêm nhiều khách hàng quay trở lại mua hàng lần 2, lần 3. 

Xốp foam hiện nay được sản xuất với nhiều kích thước và độ dày đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với tính chất công việc của bạn. Vừa đáp ứng được vấn đề bảo vệ hàng hóa, vừa có thể tiết kiệm chi phí khi mua sản phẩm có kích thước phù hợp. 

 

Xốp foam màu đen

Xốp foam màu đen

Xốp foam giá sỉ đóng gói hàng hóa an toàn mua ở đâu?

Xốp foam hiện nay được đóng gói thành từng cuộn hình trụ với nhiều kích thước, bạn có thể mua sỉ lẻ theo từng cuộn hoặc tính bằng mét khá linh hoạt. Nếu bạn là người kinh doanh các mặt hàng vật liệu đóng gói, hãy tham khảo xốp foam giá sỉ đóng gói hàng hóa an toàn tại công ty Thu Hồng.

Đây là đơn vị chuyên cung cấp xốp foam với đủ loại kích thước và đảm bảo chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đồng thời, luôn hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng trong khâu vận chuyển và đổi trả hàng hóa. 

Để tìm hiểu thêm về giá sỉ của các loại xốp foam, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận