Xốp foam gói hàng giá sỉ rẻ bán ở đâu?

04/01/2024 | 67 |
0 Đánh giá

Chỉ riêng việc đóng gói hàng hóa thôi cũng có rất là nhiều loại xốp để bạn lựa chọn phải không? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn loại xốp foam gói hàng cực kỳ chất lượng. Cùng tìm hiểu xốp foam gói hàng giá sỉ rẻ bán ở đâu qua bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!

Video xốp foam giá rẻ giao hàng miễn phí tại TP.HCM

Xốp foam bọc chống sốc hàng hóa

Xốp foam bọc chống sốc hàng hóa

Nhận dạng xốp foam gói hàng

Bằng phương pháp nén ở nhiệt độ cao, màng xốp foam được tạo ra từ những hạt nhựa LDPE nguyên sinh cao cấp. Loại xốp này có độ mềm mỏng và dẻo dai. Khi dùng lực tay nhấn vào màng này, bạn sẽ thấy có độ lún nhẹ. Đó là bởi loại màng này có chứa vô số hạt khí li ti để tạo độ xốp. Như vậy mà khi sử dụng nó để đóng gói hàng hóa, các sản phẩm của bạn sẽ được bảo vệ an toàn tối đa.

 

Về màu sắc, xốp foam thường có màu trắng. Còn về kích thước thì lại vô cùng phong phú, bạn có thể lựa chọn loại màng có độ dày 1mm, 2mm, 3mm, 4 mm tùy thuộc vào loại hàng hóa mà bạn muốn bọc. Chẳng hạn như, khi gói các lớp hoa quả thì chỉ cần màng mỏng, nhưng khi gói đồ điện tử thì cần xốp dày hơn để chống rơi vỡ. Khổ rộng của màng phố biến nhất từ 50cm cho đến 1m.

 

Xốp foam chống sốc, bảo vệ hàng hóa

Xốp foam chống sốc, bảo vệ hàng hóa

Thông thường, màng xốp foam được bán với từng cuộn to, chiều dài cuộn 100m cho đến 300m. Khi mua tại các cửa hàng bán lẻ, bạn có thể yêu cầu người bán cắt từng khúc nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Lợi ích nổi bật của xốp foam gói hàng

Xốp foam là một lựa chọn hàng đầu khi đóng gói hàng hóa, bởi nó mang nhiều lợi ích nổi bật như:

 

  • Khả năng chống nước: Loại xốp này có khả năng chống nước hoàn toàn. Vì vậy,bạn sẽ không cần lo lắng bị nước thấm vào khi trời mưa khiến cho hàng hóa bị biến đổi chất lượng. Bên cạnh đó, xốp foam cũng trơ với hóa chất nên rất an toàn khi vận chuyển hàng hóa.
  • Khả năng đàn hồi cao: Xốp foam có khả năng đàn hồi cao, rất dễ để thao tác bọc gói hàng hóa và bảo vệ tốt cho các sản phẩm bên trong.

 

Chất liệu foam không thấm nước

Chất liệu foam không thấm nước

  • Không mùi: nhiều người ái ngại khi sử dụng các sản phẩm nhựa vì sợ mùi. Tuy nhiên đối với màng foam, bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề đó vì nó hoàn toàn không có mùi. Nó cũng không bám bụi nên rất dễ vệ sinh.
  • Khả năng bảo vệ hàng hóa: màng xốp foam có độ xốp cao, có khả năng chống va đập và hạn chế sự rung lắc trong quá trình vận chuyển. Từ đó, giúp bảo vệ hàng hóa tối đa, không bị trầy xước, hư hỏng.
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần: Bạn có thể tái sử dụng màng này nhiều lần mà không lo bị giảm chất lượng nên sẽ rất tiết kiệm chi phí đóng gói.

 

Bề mặt mềm mại, chống trầy xước

Bề mặt mềm mại, chống trầy xước

Xốp foam gói hàng giá sỉ rẻ bán ở đâu? 

Xốp foam được bày bán khắp nơi rất dễ tìm mua, nhưng câu hỏi xốp foam gói hàng giá sỉ rẻ bán ở đâu vẫn được rất nhiều người đặt ra. Một gợi ý mà bạn có thể cân nhắc đó chính là công ty Thu Hồng.

 

Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại màng xốp để đóng gói hàng hóa có chất lượng cao và giá cả vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt là đối với các đơn hàng giá sỉ.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn sỉ uy tín, lâu dài, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và báo giá sản phẩm chi tiết nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận