Xốp foam trắng giá rẻ bọc chống sốc

14/05/2024 | 75 |
0 Đánh giá

Xốp foam trắng bọc gói hàng hóa khi vận chuyển là một lựa chọn được nhiều người tin tưởng và yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xốp foam trắng giá rẻ bọc chống sốc qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video xốp foam trắng chống sốc, chống trầy xước

Xốp foam màu hồng

Xốp foam màu hồng

Đặc điểm xốp foam trắng

Màng xốp foam trắng được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh LDPE và thổi vào đó vô số những hạt khí li ti để tạo độ xốp, có khả năng chống sốc. Phương pháp sản xuất bằng cách trùng hợp các ethylene để tạo thành Polyethylene. Sau đó, chúng được đưa vào máy nén với nhiệt độ cao để tiến hành nén, tạo ra các màng xốp có độ dày hoặc mỏng khác nhau, tùy thuộc nhu cầu và đơn đặt hàng của khách hàng.

 

Xốp foam hay còn gọi màng bọc hàng, xốp lót sàn… Loại xốp này có tính chất êm, mềm, nhẹ, độ bền cao, không bị mài mòn, đặc biệt là khả năng chống ồn và chống rung rất tốt. Nó được sản xuất với rất nhiều phân loại kích thước và độ dày khác nhau, phù hợp với nhiều ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, từ công nghiệp, nông nghiệp, điện tử cho đến phục vụ trong việc nuôi trồng và bảo quản thủy hải sản,...

 

Loại xốp này có nhiều màu sắc khác nhau

Loại xốp này có nhiều màu sắc khác nhau

Ưu điểm xốp foam trắng chống sốc

Màng xốp foam trắng được nhiều người lựa chọn sử dụng để phục vụ trong cuộc sống và công việc, là bởi nó mang nhiều ưu điểm như sau:

 

  • Là sản phẩm sạch, không bị mài mòn hay phản ứng hóa học nên không làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm được bọc gói. 
  • Xốp foam có độ êm, mềm, dễ dàng thao tác và có thể sử dụng cho nhiều loại sản phẩm với kích thước và hình dáng khác nhau.
  • Xốp foam có thể dễ dàng cắt bằng kéo, gia công thành các túi đựng sản phẩm tiện lợi với nhiều kích thước, tiện dụng và giá thành thấp.
  • Có thể tái sử dụng sản phẩm, tiết kiệm chi phí, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Khả năng bảo vệ sản phẩm tốt, chống va đập, trầy xước khi vận chuyển.
  • Khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, cách âm, cách nhiệt tốt.

 

Xốp foam màu đen

Xốp foam màu đen

Xốp foam trắng giá rẻ bọc chống sốc mua ở đâu?

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì yếu tố giá thành vẫn luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy có thể mua xốp foam trắng giá rẻ bọc chống sốc ở đâu? Một gợi ý dành cho bạn đó là hãy tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng.

 

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại màng foam trắng với đủ kích thước và độ dày mỏng khác nhau, phù hợp với nhiều dòng sản phẩm mà khách hàng cần đóng gói. Xốp foam và các loại màng bọc khác của chúng tôi luôn được đảm bảo chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Xốp chất liệu an toàn với người dùng

Xốp chất liệu an toàn với người dùng

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hoặc muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết, chính xác nhất về giá và sản phẩm mà bạn quan tâm. 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận