Xốp nổ bọc hàng chống sốc giá rẻ tại TP.HCM

05/04/2023 | 236 |
0 Đánh giá

Xốp nổ bọc hàng chống sốc giá rẻ tại TP.HCM được Công ty Thu Hồng cung cấp với nhiều kích thước theo yêu cầu của người dùng. Khi mua hàng tại nơi đây, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá trong các dịp lễ Tết hàng năm.

 

Video xốp nổ bọc hàng chống sốc tại TP.HCM

Xốp nổ giá sỉ

Xốp nổ bọc hàng chống sốc hiệu quả

Xốp nổ bọc hàng có những ưu điểm gì?

Xốp nổ thường được nhiều người bán hàng online sử dụng để bọc hàng, chống sốc trong quá trình vận chuyển đường xa. Chúng là vật liệu chống sốc hiệu quả với giá thành rẻ nhất hiện nay nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Loại xốp này có các hạt bong bóng khí căng tròn giúp chống chịu va đập. Các hạt bong bóng khí này khi bị va đập mạnh sẽ vỡ ra giúp bảo vệ hàng hóa an toàn, tránh đổ vỡ.

 

Xốp nổ giá rẻ

Xốp hơi bọc hàng tại TP.HCM

Ngoài ra, loại xốp này còn có thể giúp chống nước, chống bụi, chống trầy xước, chống dầu mỡ, hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sản phẩm. Xốp nổ đóng hàng được đóng gói thành cuộn 1,4m * 100m gọn nhẹ, dễ di chuyển và có thể được gia công, cắt gọt theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng có thể được gia công thành túi xốp nổ để giúp người dùng đựng hàng dễ vỡ như: bát, chén, thủy tinh, điện thoại, máy tính bảng,…điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian đóng gói hàng hóa.  

 

Xốp nổ 1,4m x 100m

Xốp nổ với nhiều kích thước

Bên cạnh đó, xốp nổ bọc hàng còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí đóng gói hàng hóa. Vì chỉ cần 1 cuộn xốp nổ là bạn đã có thể đóng gói được rất nhiều mặt hàng với đa dạng kích thước và đảm bảo hàng hóa của bạn vẫn sẽ nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển hàng tiếng đồng hồ. Chúng còn có thể được tái sử dụng nhiều lần mà vẫn phát huy tối đa công dụng.

Xốp nổ chuyên dùng để đóng gói những loại hàng hóa dễ vỡ như: gốm, sứ, mỹ phẩm, đồ điện tử, giấy carton, nhựa, kính,…

Đặc tính của xốp nổ có độ bền cao, dẻo dai, thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại, có thể chống tĩnh điện, có thể tái chế giúp thuận tiện cho người dùng.

Công ty Thu Hồng – Nơi cung cấp xốp nổ bọc hàng chống sốc giá rẻ tại TP.HCM

Xốp nổ TP.HCM

Xốp nổ giá xưởng hợp lý

Công ty Thu Hồng tự hào là nhà cung cấp các loại xốp nổ đóng hàng hóa uy tín, sỉ rẻ nhất TP.HCM. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với chất lượng, quy cách, mẫu mã đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Xốp nổ là loại hàng hóa cồng kềnh nhưng sẽ được chúng tôi giao hàng đúng hạn trên toàn quốc. Khách hàng của Thu Hồng sẽ nhận được những ưu đãi về giá, về phí vận chuyển hơn hẵn so với những nơi khác, hỗ trợ đổi trả miễn phí khi hàng khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

Để đặt mua xốp nổ bọc hàng chống sốc giá rẻ tại TP.HCM thì khách hàng nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 - 0901.870.205 nhé, nhân viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận