Xốp nổ đóng hàng giá sỉ tốt nhất TP.HCM

05/01/2024 | 65 |
0 Đánh giá

Ai hay mua hàng online chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với xốp nổ. Đây là loại màng xốp bọc hàng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy loại xốp này có ưu điểm gì mà lại được sử dụng phổ biến như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu về xốp nổ đóng hàng giá sỉ tốt nhất TP.HCM qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video xốp nổ đóng gói hàng hóa chắc chắn và an toàn

Xốp giúp chống sốc, chống trầy

Xốp giúp chống sốc, chống trầy

Xốp nổ đóng hàng là gì?

Xốp nổ đóng hàng hay còn được gọi là màng xốp hơi, xốp bong bóng, bong bóng nổ,... Chắc hẳn qua cái tên bạn cũng đã phần nào hình dung được hình thức của loại xốp này. Màng xốp nổ được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh LDPE cao cấp.

 

Thông thường, loại xốp này sẽ có một mặt dưới phẳng, còn mặt trên sẽ có các hạt bong bóng căng tròn với nhiều đường kính kích thước khác nhau. Các hạt bong bóng khí này khi dùng lực tay bóp chặt sẽ tạo ra những tiếng nổ lách tách vui tai. 

 

Xốp nổ đóng hàng thường có màu trắng trong, kích thước của các hạt bong bóng thường có đường kính từ 3mm cho đến 20mm. Khi đưa ra kinh doanh trên thị trường, màng xốp nổ thường được cuốn thành từng cuộn tròn hình trụ với khổ rộng từ 20cm cho đến 1,5 m. Chiều dài mỗi cuộn thường là 100m.

 

 

Vật liệu đóng gói giá rẻ

Vật liệu đóng gói giá rẻ

Ưu điểm nổi bật của xốp nổ đóng hàng

Xốp nổ đóng hàng là một vật liệu đóng gói hỗ trợ tuyệt vời cho người bán hàng và các đơn vị kinh doanh. Bởi nó mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

 

  • Khả năng chống sốc cao: Với các bong bóng khí dày dặn, chứa đầy khí gas, màng xốp nổ mang lại khả năng chống sốc tuyệt vời. Nhờ có các bong bóng khí chèn hàng chống sốc, hàng hóa được bảo vệ tối đa, tránh va đập, rung lắc làm giảm chất lượng.
  • Dễ sử dụng: Bạn có thể dùng dao, kéo cắt xốp nổ thành các kích thước khác nhau theo mong muốn. Sau đó, bạn quấn xốp nổ quanh sản phẩm cần bảo vệ, rồi dán băng dính lại là được, sản phẩm của bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

 

Xốp nổ có nhiều màu sắc

Xốp nổ có nhiều màu sắc

  • Tính ứng dụng cao: Xốp nổ bọc hàng chống sốc có thể dùng được cho nhiều loại hàng hóa khác nhau: như đồ gốm sứ, đồ điện tử, mỹ phẩm hoặc bất kỳ hàng hóa nào khác để tránh làm ảnh hưởng tính thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Tiết kiệm chi phí đóng gói: Hiện nay, giá thành bóng khí đóng gói hàng khá rẻ. Với khả năng chống sốc khá cao, tùy vào từng loại hàng hóa, bạn có thể chỉ cần quấn 1-2 lớp là đã đủ để đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Bạn cũng có thể dùng lại xốp nổ khi các bong bóng khi vẫn còn nguyên hoặc chưa bị xẹp quá nhiều.

 

Túi xốp nổ

Túi xốp nổ

Xốp nổ đóng hàng giá sỉ tốt nhất TP.HCM mua ở đâu?

Hiện nay số lượng các nhà bán hàng online thường xuyên gửi đơn đi khắp toàn quốc là rất lớn. Vì vậy mà nhu cầu sử dụng xốp nổ đóng hàng cũng rất nhiều. Vậy xốp nổ đóng hàng giá sỉ tốt nhất TP.HCM mua ở đâu? Bạn có thể cân nhắc, tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng.

 

Bởi đây là một đơn vị rất có tiếng tại khu vực TP.HCM, chuyên cung cấp các loại vật liệu đóng gói có chất lượng đảm bảo mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn sỉ uy tín, lâu dài, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và báo giá sản phẩm chi tiết nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận