Xốp nổ giá sỉ gia công theo yêu cầu

08/11/2023 | 94 |
0 Đánh giá

Hiện nay, kinh doanh online phát triển rộng khắp và nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác của các doanh nghiệp vô cùng lớn. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển, xốp nổ là một lựa chọn tối ưu. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn các thông tin về xốp nổ và địa chỉ cung cấp xốp nổ giá sỉ gia công theo yêu cầu.

 

Video xốp nổ đóng hàng giá tốt nhất

Xốp nổ 1m4

Xốp nổ có thể cắt theo kích thước yêu cầu

Giới thiệu về xốp nổ

Xốp nổ hay còn gọi là xốp hơi, xốp khí, bong bóng khí được sản xuất từ những hạt nhựa LDPE nguyên sinh và khí gas. Thông thường, bề mặt trên của tấm xốp nổ sẽ có những bong bóng khí với đường kính khoảng 10mm, dày 3mm, mặt dưới phẳng. Màu sắc phổ biến của loại xốp này là màu trắng trong suốt. Các bong bóng khí khi dùng lực để bóp sẽ phát ra những âm thanh nổ lách tách. 

Màng xốp nổ có độ mềm, dẻo dai và độ đàn hồi tốt. Ngoài đường kính phổ biến là 10mm, màng xốp nổ còn có các phân loại khác với đường kính dao động từ 3 - 20mm để phù hợp với nhu cầu sử dụng trong nhiều trường hợp. 

 

Xốp nổ giá sỉ

Xốp nổ giúp chống sốc hiệu quả

Ưu điểm của xốp nổ

Xốp nổ được rất nhiều đơn vị kinh doanh và đóng gói hàng hóa yêu thích và tin dùng, đặc biệt là với các sản phẩm kinh doanh có tính chất dễ vỡ như mỹ phẩm, đồ gốm sứ, thiết bị, linh kiện điện tử,... Vậy loại vật liệu này có những ưu điểm như thế nào để có thể trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà kinh doanh?

  • Màng xốp nổ có những tính chất như êm, nhẹ, mềm mại nên nó có thể đảm bảo an toàn cho hàng hóa nếu không may làm rơi sản phẩm hoặc gặp va chạm mạnh trong quá trình vận chuyển. Màng xốp nổ sẽ giúp làm giảm lực tác động lên sản phẩm nên sẽ hạn chế được tình trạng hư hỏng, đổ vỡ khi có lực tác động vào hàng hóa.

 

xốp nổ giá rẻ

Xốp nổ có thể cắt thành túi

  • Màng xốp nổ có độ dai, bền, mềm dẻo nên sẽ không gây hại hay làm trầy xước, biến dạng hay có bất kỳ một ảnh hưởng xấu nào tới sản phẩm của chúng ta.
  • Các thao tác sử dụng màng xốp nổ rất đơn giản và dễ dàng, có thể tiến hành cắt sửa thành các kích thước khác nhau để phù hợp với kích thước sản phẩm cần đóng gói và mục đích sử dụng.

 

Xốp bọc hàng hóa giá cạnh tranh

Xốp bong bóng bảo quản hàng hóa rất hiệu quả

Xốp nổ giá sỉ gia công theo yêu cầu có thể mua ở đâu?

Xốp nổ rất dễ tìm mua, được bán ở hầu hết địa phương trên khắp cả nước nhưng thường là với kích thước đã được sản xuất sẵn. Vì vậy, để mua được xốp nổ giá sỉ gia công theo yêu cầu, quý khách có thể tham khảo tại Công ty Thu Hồng.

Đây là đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm bán các sản phẩm hỗ trợ đóng gói trên thị trường, đặc biệt có tên tuổi ở thị trường phía Nam. Các sản phẩm được cung cấp bởi doanh nghiệp này luôn đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, còn có các chính sách hỗ trợ khách hàng hết lòng như giao hàng miễn phí và linh động đổi trả cho các đơn hàng. 

Để mua hàng hoặc tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để nhận được giải đáp nhanh nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận