Xưởng sản xuất dây treo nhãn mác giá sỉ

14/06/2023 | 171 |
0 Đánh giá

Xưởng sản xuất dây treo nhãn mác giá sỉ - Công ty Thu Hồng là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng. Sản phẩm của chúng tôi được cam kết 100% về chất lượng, dịch vụ hậu mãi đảm bảo làm hài lòng.

 

Video dây treo nhãn mác giá sỉ chất lượng cao

 Dây treo nhãn mác bằng nhựa

Dây treo nhãn mác bằng chỉ

Thông tin về dây treo nhãn mác

Dây treo nhãn mác là một phần quan trọng trong ngành công nghiệp may mặc và sản xuất hàng tiêu dùng. Chúng thường được sử dụng để cố định nhãn mác giúp hiển thị thông tin về giá cả, chất liệu, nguồn gốc và các chi tiết khác.

Sản phẩm thường được làm từ chất liệu nhựa, cotton,.... Chúng có thể có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau để phù hợp với yêu cầu của từng sản phẩm. Dây treo này thường được gắn vào nhãn mác thông qua các lỗ nhỏ hoặc được buộc chặt vào sản phẩm.

 

 Dây nhựa gắn mác quần áo

Dây chỉ dù treo nhãn mác

Lợi ích khi sử dụng dây treo nhãn mác

  • Tăng tính chuyên nghiệp và độ thẩm mỹ: Sản phẩm giúp tạo sự chuyên nghiệp cho các đồ dùng may mặc. Chúng có thể được thiết kế theo yêu cầu và in ấn với logo, tên thương hiệu hoặc thông điệp đặc biệt, giúp tăng tính nhận diện và tạo ấn tượng đặc trưng với người tiêu dùng.

 

 Dây treo the bài

Ti bắn nhựa

  • Truyền tải thông tin sản phẩm: Thông qua nhãn mác gắn trên dây treo, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm hiểu về giá cả, chất liệu, nguồn gốc và các chi tiết khác liên quan đến sản phẩm.
  • Tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả: Việc sử dụng dây treo nhãn mác giá xưởng cạnh tranh giúp tiết kiệm chi phí so với các phương pháp truyền thông truyền thống khác

Xưởng sản xuất dây chỉ treo nhãn mác giá sỉ

Tại Thu Hồng, chúng tôi chú trọng đến mỗi chi tiết và chất lượng của dây treo nhãn mác. Chúng tôi sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo tính bền, độ bền kéo và mềm mại cho dây treo nhãn mác.

Chúng tôi cung cấp dây treo nhãn mác với nhiều tùy chọn màu sắc, kích thước và kiểu dáng để phù hợp với yêu cầu của bạn. Bạn có thể lựa chọn dây treo nhãn mác theo màu sắc phù hợp với thương hiệu của bạn hoặc tạo điểm nhấn cho sản phẩm của mình.

 

 Dây treo tag

Đạn xỏ

Đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mỗi dây treo nhãn mác được sản xuất với độ chính xác và chất lượng cao nhất. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Hãy gọi cho chúng tôi qua phone/zalo: 0937.583.530 - 0901.870.205 để được xưởng sản xuất dây treo nhãn mác giá sỉ - Công ty Thu Hồng tư vấn chi tiết nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận