Xưởng sản xuất màng phủ công trình lót sàn giá sỉ

10/04/2023 | 333 |
0 Đánh giá

Khách hàng đang cần tìm xưởng sản xuất màng phủ công trình lót sàn giá sỉ tại TP.HCM thì hãy tham khảo đến Công ty Thu Hồng nhé. Nơi đây chuyên cung cấp màng phủ công trình với chất lượng và quy cách theo yêu cầu của mọi khách hàng.

 

Video màng phủ công trình tại TP.HCM

Màng phủ công trình màu trắng

Màng phủ công trình lót sàn có đặc điểm gì?

Màng phủ công trình lót sàn được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng lớn. Chúng giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho vật liệu xây dựng những vẫn phát huy tốt công dụng theo yêu cầu.

 

Loại màng này chuyên dùng để lót trước khi đổ bê tông, chống thấm mất nước khi đổ bê tông giúp bê tông bền bỉ hơn và không bị nứt, có thể dùng để che mưa che nắng.

 

Màng phủ công trình đen

Sản phẩm còn có tên gọi khác như: màng nilon, pe nilon lót sàn, màng công trình,…Chúng được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh, dựa trên dây truyền sản xuất hiện đại giúp chúng có độ dẻo dai, không lo bị đứt.

 

Màng pe nilon lót sàn được sản xuất với nhiều độ dày khác nhau như: 3 dzem, 5dzem, 7dzem,…lên đến 20 dzem, 30dzem. Công ty Thu Hồng nhận sản xuất theo quy cách yêu cầu của khách hàng.

 

Đa dạng về độ dày thì chúng còn đa dạng về khổ rộng như: 1m, 1m2, 2m, 3m,…chúng được bán theo số trọng lượng kilogram giống như màng pe quấn hàng hóa.

Ứng dụng của màng phủ công trình lót sàn

Màng lót ao hồ

Lót sàn bê tông: Chúng có vai trò quan trọng trong việc thi công công trình, chúng là yếu tố cốt lõi để tạo nên chất lượng tuyệt hảo của công trình, giúp tiết kiệm chi phí, chống mất nước, chống hút ẩm cho nền nhà. Chúng chuyên dùng để lót hồ chứa nước thải, lót công trình xây dựng, cầu đường hay hầm biogas, che chắn vật liệu,…

 

Lót hồ nuôi tôm: sản phẩm là biện pháp hiệu quả cho công tác nuôi trồng thủy hải sản. Việc sử dụng sản phẩm sẽ tạo ra môi trường nuôi tôm hợp vệ sinh, chống xói mòn đất, tiết kiệm chi phí vận hành, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi thu hoạch.

Ngoài chúng còn được dùng để lót ruộng muối, lót hồ nuôi cá, hồ nuôi cua,…

Công ty Thu Hồng – Xưởng sản xuất màng phủ công trình lót sàn giá sỉ

Màng công trình giá sỉ

Màng phủ công trình được Thu Hồng phân phối trên toàn quốc với mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thành phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Hơn nữa, Thu Hồng còn có chính sách giao hàng tận nơi, miễn phí ship tại TP.HCM. Khách hàng ngoài TP.HCM sẽ được giao hàng qua chành xe với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt giúp khách hàng mua hàng thuận tiện hơn.

 

Hãy liên hệ đến xưởng sản xuất màng phủ công trình lót sàn giá sỉ - Công ty Thu Hồng  qua số phone/zalo: 0937.583.530 - 0901.870.205 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận