Bán giá sỉ rẻ dây đai nhựa pp tại Tân Phú, TP.HCM

03/12/2022 | 428 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là đơn vị bán giá sỉ rẻ dây đai nhựa pp tại Tân Phú, TP.HCM, sản phẩm được đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của người dùng. Hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được báo giá và đặt hàng nhanh chóng nhé.

 

Video dây đai nhựa pp chất lượng cao tại TP.HCM

Dây đai nhựa vàng

Dây đai nhựa pp màu vàng

Dây đai nhựa pp có tốt không?

Dây đai nhựa pp được nhiều người đánh giá cao về độ chịu lực và bền bỉ của chúng. Không giống với những loại dây buộc hàng thông thường, chúng có thể chịu lực và tồn tại không điều kiện khắc nghiệt của thời tiết trong thời gian dài mà không lo bị đứt, mục nát gây ảnh hưởng hàng hóa.

 

Loại dây này được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau như: vàng, đỏ, cam, tím, xanh dương, xanh lá, trắng, đen,…với độ dày: 0.6mm, 0.9mm,…kích thước: 1F2, 1F4.

 

Dây đai nhựa pp được làm từ hạt nhựa pp nguyên sinh, không pha tạp chất giúp giữ độ bền bỉ, mềm dẻo khi buộc hàng sẽ không ảnh hưởng đến sản phẩm. Thêm nữa, chất liệu nhựa pp có thể được in logo nhằm giúp quảng bá thương hiệu đến với người dùng.

 

Dây đai nhựa đóng thùng carton

Dây đai nhựa đóng thùng

Lợi ích khi sử dụng dây đai nhựa pp

Đóng gói hàng hóa nhanh chóng và dễ dàng: vì dây đai pp có độ cứng, chịu lực tốt nên có thể dễ dàng gia cố, tiết kiệm thời gian đóng hàng.

 

Gia tăng sức gia cố: khi kiện hàng được đóng thùng, quấn màng co là chưa đủ, người ta sẽ dùng thêm dây đai để gia tăng sức gia cố. Giúp kiện hàng trở nên chắc chắn và độ định hơn.

Bảo vệ hàng hóa không bị xê dịch hay rơi rớt: dây đai đảm nhiệm vai trò cố định hàng hóa,  đảm bảo hàng hóa không bị xê dịch hay rơi rớt hàng hóa.

 

Độ an toàn cao: Dây đai nhựa pp có độ an toàn cao hơn dây đai sắt, không bị ăn mòn hay gỉ sét như dây đai sắt.

 

Giá thành thấp: Dây đai nhựa pp có giá thành thấp hơn dây đai sắt nhưng vẫn đáp ứng đủ yêu cầu của người dùng cùng với đa dạng màu sắc để người dùng lựa chọn.

 

Dây đai nhựa pp đen

Dây đai nhựa pp chất lượng cao

Bán giá sỉ rẻ dây đai nhựa pp tại Tân Phú, TP.HCM

Dây đai nhựa pp, đai nhựa pet được Thu Hồng cung cấp với nhiều màu sắc, kích thước theo yêu cầu người dùng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng cao cùng mức giá tại xưởng, không qua trung gian, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Ngoài ra, Thu Hồng còn cung cấp các vật liệu đóng gói giá sỉ như: màng pe, màng bọc thực phẩm, dây rút nhựa, băng keo các loại, xốp gói hàng,….Khi mua hàng tại Thu Hồng, khách hàng sẽ được ưu đãi về phí vận chuyển, về giá và về phương thức thanh toán.

 

Dây đai nhựa pp in logo

Dây đai nhựa in logo

Thu Hồng bán giá sỉ rẻ dây đai nhựa pp tại Tân Phú, TP.HCM với số lượng lớn, hàng có sẵn tại kho xưởng, vui lòng liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận