Bảng giá sỉ màng pe quấn pallet rẻ nhất Bình Tân

21/12/2022 | 294 |
0 Đánh giá

Bảng giá sỉ màng pe quấn pallet rẻ nhất Bình Tân sẽ được Công ty Thu Hồng cung cấp qua số phone/zalo: 0937.583.530. Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để nhân viên của chúng tôi tư vấn và báo giá theo kích thước yêu cầu.

 

Video màng pe bọc hàng hóa giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Màng pe 10cm

Màng pe bọc hoa tươi

Cây quấn hàng pe là gì?

Cây quấn hàng pe được biết đến là màng pe bọc hàng hóa, màng chít pe, màng quấn pallet,… Đây là vật liệu đóng gói hàng hóa phổ biến nhất hiện này và được nhiều người tin dùng vì chúng có nhiều công dụng hữu ích cùng giá thành thấp.

Chúng có công dụng là giúp cố định hàng hóa, chống bụi, chống nước,…giúp bảo vệ sản phẩm an toàn, nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển. Loại vật liệu này được sản xuất với nhiều kích thước như: 10cm, 25cm, 50cm, 1m nhằm giúp bao bọc nhiều loại sản phẩm với kích thước từ nhỏ đến lớn.

 

Màng pe quấn pallet

Màng pe đóng thùng carton

Thêm nữa, chúng còn có nhiều màu sắc khác nhau như: xanh dương, đỏ, đen, vàng, trắng, xanh lá nhằm giúp khách hàng phân loại hàng hóa và giúp che chắn sản phẩm khỏi ánh nhìn của mọi người.

Trong những loại màu sắc trên thì màng pe màu trắng là sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. Chúng là màu sắc cơ bản và có giá thành thấp nhất khi so với các loại màu khác. Vì vậy, nếu không có yêu cầu về mặt hình thức thì người ta sẽ sử dụng màng pe màu trắng để nhằm tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, nguyên nhân chúng trở thành vật liệu đóng gói hàng hóa phổ biến là do chúng có nhiều ưu điểm như: độ co giãn cao, trong suốt giúp quan sát tình trạng sản phẩm bên trong, chúng không sử dụng keo nhưng có độ hích đủ để bám dính tốt.

Cây quấn hàng pe dùng để làm gì?

Cây quấn hàng pe được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau như:

Trong công nghiệp: Chúng được sử dụng để đóng gói các loại hàng hóa như pallet, thùng carton, vật liệu xây dựng,…giúp cố định, tránh va đập, trầy xước, ẩm mốc. Thậm chí, chúng còn được tận dụng làm bao bì sản phẩm.

 

Màng pe nguyên sinh

Màng pe 50cm

Trong đời sống: Cây quấn hàng pe được dùng để bọc đồ dùng nội thất khi chuyển nhà. Chúng còn được dùng để ứng dụng trong các mẹo đời sống như: quấn hoa tươi, làm đồ handmade, quấn eo, vẽ tranh,…

Bảng giá sỉ màng pe quấn pallet rẻ nhất Bình Tân

Thu Hồng là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các vật liệu đóng gói giá sỉ như: màng pe, màng bọc thực phẩm, dây đai nhựa, dây rút nhựa, băng keo các loại, xốp bọc hàng,…Các sản phẩm của Thu Hồng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng được đảm bảo nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

 

Màng pe giá sỉ giá rẻ

Màng pe bọc tay lái ô tô

Để biết chi tiết bảng giá sỉ màng pe quấn pallet rẻ nhất Bình Tân, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến đến số phone/zalo: 0937.583.530 nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận