Băng keo bảo vệ bề mặt chống trầy xước, chống nước giá sỉ

31/01/2023 | 246 |
0 Đánh giá

Băng keo bảo vệ bề mặt chống trầy xước, chống nước giá sỉ được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như: vận chuyển, xây dựng, điện tử, ô tô,…Vậy vì sao chúng lại được sử dụng nhiều trong cuộc sống như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của băng keo bảo vệ bề mặt qua bài viết dưới đây nhé.

 

Video băng keo bảo vệ bề mặt chất lượng, uy tín, giá tốt

Băng keo bảo vệ bề mặt

Màng bảo vệ bề mặt kính

Băng keo bảo vệ bề mặt dùng để làm gì?

Màng bảo vệ hay còn được gọi là băng keo bảo vệ bề mặt. Chúng là vật liệu bảo vệ bề mặt của những sản phẩm dễ bị trầy xước như: nhôm, sắt, thép, gỗ, màn hình lcd, nhựa,.... Vật dụng được bao bọc bằng màng bảo vệ sẽ được chống bụi, chống nước, chống trầy xước, chống ăn mòn, chống thấm khí,....

Những đặc tính nổi bật của băng keo bảo vệ bề mặt

Màng bảo vệ được đóng gói thành cuộn với các lớp màng nhựa bên ngoài và bên trong là lõi giấy cứng để cố định sản phẩm chắc chắn hơn. Bọc bên ngoài màng bảo vệ là 1 lớp giấy carton cứng giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

 

Màng bảo vệ bề mặt xanh dương

Màng bảo vệ bề mặt màu xanh

Màng bảo vệ là 1 cuộn dài 1250mm và sẽ được cắt nhỏ theo yêu cầu của người dùng. Chúng có 3 loại màu sắc phổ biến là màu trắng trong, xanh dương, trắng đen. Tùy thuộc vào sản phẩm cần bảo vệ mà người dùng có thể lựa chọn màu sắc tương ứng.

 

Màng bảo vệ có độ bền cao nhờ vào việc sử dụng chất liệu màng pe nguyên sinh, một lớp keo nhẹ giúp bám dính vật dụng tốt mà không cần keo nên khi gỡ ra sẽ không để lại vết keo.

Chi phí bỏ ra để sử dụng màng bảo vệ là điều rất cần thiết vì nó sẽ giúp bạn bảo vệ các sản phẩm có giá trị cao trong thời gian dài, nhất là trong quá trình vận chuyển và lưu kho dễ xảy ra tình trạng trầy xước làm giảm giá trị vật dụng.

 

Màng bảo vệ bề mặt giá sỉ

Màng bảo vệ bề mặt màu trắng trong

Công ty Thu Hồng – Nơi cung cấp băng keo bảo vệ bề mặt chống trầy xước, chống nước giá sỉ

Bạn đang tìm mua băng keo bảo vệ bề mặt chất lượng với giá cả hợp lý? Hãy tham khảo tại Công ty Thu Hồng nhé. Đây là một nơi uy tín với những sản phẩm chính hãng, chất lượng được cam kết đảm bảo đúng theo yêu cầu và giá cả sẽ không làm khách hàng thất vọng.

 

Thu Hồng có những chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi như: miễn phí vận chuyển tại TP.HCM, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, giao hàng đúng hạn và đúng số lượng theo yêu cầu, giá sẽ giảm theo số lượng mua, ưu đãi riêng cho những khách hàng thân thiết của công ty,…

 

Băng keo bảo vệ màu trắng đen

Băng keo bảo vệ bề mặt màu trắng đen

Để đặt mua băng keo bảo vệ bề mặt chống trầy xước, chống nước giá sỉ thì khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được nhân viên của Thu Hồng giải đáp nhanh chóng và tận tình.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận