Băng keo in logo công ty giá sỉ rẻ bao nhiêu tại Hóc Môn?

15/12/2022 | 379 |
0 Đánh giá

Băng keo in logo công ty giá sỉ rẻ bao nhiêu tại Hóc Môn là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. Để được báo giá chi tiết thì khách hàng vui lòng liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 nhé.

 

Video băng keo in logo nền màu, giá sỉ rẻ nhất hiện nay

Băng keo logo giá sỉ

Băng keo logo với màu sắc bắt mắt

Những đặc điểm nổi bật của băng keo in logo

Băng keo in logo là mặt hàng được rất nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng vì chúng giúp quảng bá công ty, doanh nghiệp đến với mọi người. Băng keo in logo được sản xuất từ nhựa OPP và keo dính acrylic có độ bám dính tốt.

Màng nhựa OPP là thành phần chính để tạo nên nhiều loại băng dính dán thùng. Việc sản xuất màng OPP là quá trình gia nhiệt các hạt nhựa nguyên sinh vào máy kéo màng với độ dày mỏng theo yêu cầu. Sản phẩm hoàn thành sẽ có độ bóng, trong suốt, đồng đều, có khả năng giãn cao, dẻo dai.

 

Băng keo logo giá rẻ

Băng keo làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp

Keo acrylic là loại keo không lẫn tạp chất và hóa chất, không có tính ăn mòn, không bị oxy hóa, bám dính rất tốt và bền với thời gian. Qúa trình tráng keo đảm bảo keo đồng đều, không phồng rộp, không nổi bọt.

Băng keo in logo cũng có tác dụng như những băng keo dán thùng khác, đóng gói hàng hóa chắc chắn và an toàn. Băng keo này có độ mềm dẻo, khó rách thường được sử dụng để dán thùng carton.

Có 3 loại băng keo in logo với màu nền như: nền trong, nền màu, nền trắng. Theo đó, nền trong chính là loại băng keo rẻ nhất, kế đến là nền trắng và nền màu. Băng keo in logo nền trong là phương án tiết kiệm giá thành nhất.

Loại băng keo sẽ được sản xuất với kích thước, màu sắc, hình ảnh theo yêu cầu khách hàng. Với những hình ảnh bắt mắt trên băng keo, chúng sẽ giúp để lại ấn tượng cho người nhìn. Từ đó hình ảnh của công ty, doanh nghiệp sẽ trở nên phổ biến hơn.

 

Băng keo logo chất lượng cao

Băng keo logo nền màu

Trục đồng in băng keo là gì?

Chúng được mạ bằng thép giúp logo và chữ có thể in trên băng keo, sau đó sẽ được bảo quản để chuẩn bị cho những lần in sau. Trục đồng sẽ được tính giá cho lần in đầu tiên và không cần mua lại vào những lần in sau.

Băng keo in logo công ty giá sỉ rẻ bao nhiêu tại Hóc Môn?

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp các loại băng keo in logo với nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm được đảm bảo cùng giá thành hợp lý, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

 

Băng keo logo bền đẹp

Băng keo logo giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

Khi mua hàng tại Thu Hồng, khách hàng sẽ được khuyến mãi về phí vận chuyển, phương thức thanh toán linh hoạt, chế độ hậu mãi tốt, đổi trả sản phẩm nếu có lỗi xảu ra.

Để biết băng keo in logo công ty giá sỉ rẻ bao nhiêu tại Hóc Môn thì khách hàng hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng tận tình.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận