Báo giá sỉ rẻ màng công trình lót sàn đổ bê tông

24/11/2022 | 376 |
0 Đánh giá

Để được báo giá sỉ rẻ màng công trình lót sàn đổ bê tông, khách hàng có thể liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 của Công ty Thu Hồng, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng tận tình và chi tiết.

 

Video màng công trình màu đen tại TP.HCM

Màng công trình giá sỉ

Màng công trình màu đen

Đặc điểm của màng công trình?

Các mảng bê tông cốt thép là vật liệu xây dựng phổ biến nhất hiện nay. Công trình xây dựng có đạt chất lượng, hiệu quả hay không là do cách chọn tấm lót sàn đổ bê tông. Màng công trình pe là vật liệu xây dựng đóng vai trò quan trọng trong kết cấu của bê tông.

Thay vì phải xử lý chống thấm bề mặt sàn bằng các hóa chất và bột trét chuyên dụng thì người ta sử dụng màng công trình như một giải pháp tiết kiệm chi phí và thời gian.

 

Màng công trình giá rẻ

Màng công trình lót sàn, lót bê tông

Màng công trình được làm từ chất liệu nhựa pe nguyên sinh nhưng nó có độ dày hơn màng pe quấn hàng. Vì có độ dày dặn nên chúng khó bị rách, độ co giãn vừa phải, chống thấm nước giúp lót trước khi đổ bê tông nhằm chống mất nước bê tông.

Vì sao nên sử dụng màng công trình?

Trong xây dựng, việc chống thấm rất quan trọng và cần thiết vì chống thấm sẽ giúp công trình nâng cao chất lượng và tăng tuổi thọ công trình.

Ngoài việc chống thấm cho bê tông cốt thép, cách mạch và các vách thì màng nilon công trình còn được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác bởi các ưu điểm như:

  • Màng công trình pe có độ chống thấm tốt, bảo vệ công trình dài lâu
  • Màng công trình được sản xuất theo cuộn nên dễ dàng thi công
  • Loại màng này có giá thành rẻ hơn những vật liệu chống thấm khác nhưng công dụng thì không hề thua kém

Cách sử dụng màng công trình

Khi bắt đầu trải màng nhựa, người ta sẽ mở cuộn màng nhựa khổ lớn và trải đều chúng ra bề mặt cần thi công. Sau đó nối chúng lại thành một khối đồng nhất bằng băng keo hay băng dính chuyên dụng.

 

Màng công trình tphcm

Màng phủ công trình chống thấm rất tốt

Để đảm bảo mối nối khít hoàn toàn, vị trí cần được ghép nối trên tấm màng nhựa phải khô và sạch sẽ. Và vị trí đường nối nên được đặt ở khu vực ít khả năng hấp thụ độ ẩm hơn. Ví dụ như những thanh dầm bê tông hoặc kim loại.

Báo giá sỉ rẻ màng công trình lót sàn đổ bê tông

Công ty Thu Hồng là nơi chuyên cung cấp các loại màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm, màng công trình, màng phủ nông nghiệp với số lượng lớn hàng tháng cho các công ty, doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

 

Màng công trình chống thấm nước

Màng phủ công trình sẵn hàng tại Thu Hồng

Sản phẩm có độ dày dặn, kích thước, màu sắc theo yêu cầu của người dùng. Chất lượng được Thu Hồng đảm bảo, cho phép đổi trả nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

Để được đặt hàng nhanh chóng và nhận báo giá sỉ rẻ màng công trình lót sàn đổ bê tông, vui lòng liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận