Công ty sản xuất dây đai pet xanh giá sỉ rẻ tại TP.HCM

30/12/2022 | 266 |
0 Đánh giá

Công ty sản xuất dây đai pet xanh giá sỉ rẻ tại TP.HCM – Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quý khách hàng qua số phone/zalo: 0937.583.530. Khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng đúng theo yêu cầu cùng mức giá cạnh tranh nhất  thị trường.

 

Dây đai nhựa giá tại xưởng rẻ nhất TP.HCM

Dây đai nhựa giá sỉ

Dây đai nhựa pet đóng gạch

Dây đai pet có các đặc tính gì?

Dây đai pet là loại dây có màu xanh cẩm thạch, độ dày dặn cao giúp đóng gói hàng hóa chắc chắn. Màu xanh cẩm thạch là loại màu phổ biến của loại dây này và chúng còn được sản xuất với màu đen nhưng ít phổ biến hơn.

 

Chúng được là loại dây nhựa hoàn hảo để thay thế dây đai thép. Hiện nay, rất nhiều người dùng đã lựa chọn dây đai pet để thay thế cho dây đai thép vì chúng an toàn và giá thành thì rẻ hơn nhưng công dụng thì không hề thua kém.

 

Để sử dụng dây đai pet thì người dùng cần có một công cụ đóng đai thủ công thông qua hàn nhiệt hoặc nẹp thủ công bằng con bọ thép.  

 

Dây đai nhựa giá rẻ

Dây đai pet buộc hàng chắc chắn và an toàn

Ưu điểm nổi bật của dây đai pet

Chúng được làm từ chất liệu nhựa Polythene Terephthalate nên có độ bền kéo trong thời gian dài với khả năng chống sốc tuyệt vời. Thêm nữa, chúng cung cấp một sự ổn định trọng tải lớn với sức căng cao.

 

Bên cạnh đó, chúng không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và môi trường, không bị ăn mòn và gỉ sét làm ảnh hưởng đến hàng hóa như dây đai thép. Chúng có khả năng kháng tia cực tím, giữ lực căng trong điều kiện ẩm thấp. Dây đai pet có thể chịu nhiệt từ -30 độ C đến 80 độ C.

 

Xưởng sản xuất dây đai nhựa

Dây đai nhựa giá tại xưởng

Dây đai pet được ứng dụng như thế nào?

Dây đai pet có công dụng chính là đóng gói các loại hàng hóa có trọng lượng lớn thay cho dây đai thép và giúp tiết kiệm 50% chi phí nếu so với dây đai thép.

 

Đây là loại dây chất lượng và cao cấp hơn dây đai nhựa pp, chịu lực gấp 2 lần dây đai pp. Chúng thường được sử dụng để đóng gói pallet, nhôm, thủy tinh, gỗ, gạch, đá, giấy, ống thép, tấm thép,…

Công ty sản xuất dây đai pet xanh giá sỉ rẻ tại TP.HCM – Thu Hồng

Thu Hồng là công ty chuyên cung cấp các vật liệu đóng gói như: màng pe, dây đai nhựa, dây rút nhựa, dây treo nhãn mác, băng keo các loại,….Các sản phẩm của Thu Hồng đều là hàng mới xuất xưởng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm mua hàng tại nơi đây.

 

Dây đai nhựa màu xanh cẩm thạch

Dây đai nhựa số lượng lớn có sẵn tại Thu Hồng

Chúng tôi còn là nơi phân phối sản phẩm đến các đại lý, cửa hàng,…trên toàn quốc. Giá của sản phẩm sẽ được giảm theo số lượng mua cùng nhiều khuyến mãi khác dành cho những khách hàng thân thiết, thường xuyên mua hàng tại Thu Hồng.

 

Khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến công ty sản xuất dây đai pet xanh giá sỉ rẻ tại TP.HCM – Thu Hồng qua số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhé.  

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận