Dây đai nhựa buộc gạch không nung giá sỉ tốt nhất miền Nam

06/01/2023 | 249 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa buộc gạch không nung giá sỉ tốt nhất miền Nam được Thu Hồng cung cấp với mức giá tốt nhất trong năm cùng nhiều khuyến mãi về quà Tết, giảm giá khác. Hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để nhận bảng báo giá chi tiết.

 

Dây đai nhựa giá sỉ

Dây đai nhựa buộc gỗ

Dây đai nhựa buộc gạch không nung là loại dây gì?

Dây đai nhựa được biết đến với công dụng phổ biến là buộc các loại gạch không nung chắc chắn và an toàn. Loại dây này được làm từ nhựa pp hoặc nhựa pet với chất lượng và giá thành khác nhau. Tùy theo nhu cầu và chi phí, người dùng có thể lựa chọn loại dây đai nhựa với những đặc điểm như:

 

Dây đai nhựa pet

Chất liệu chính của dây đai nhựa này là nhựa pet. Đây là loại nhựa bền bỉ, chất lượng cao và an toàn với người sử dụng. Dây đai nhựa pet có thể chịu lực trong thời gian dài mà không bị phai màu, đứt gãy và chúng được xem như là sản phẩm hoàn hảo để thay thế dây đai nhựa thép nhưng với giá thành thấp hơn. Ngoài ra, chúng có 2 màu sắc phổ biến là màu xanh cẩm thạch và màu đen.

 

Dây đai nhựa giá rẻ

Dây đai nhựa buộc thùng carton

Dây đai nhựa pp

Đây là loại dây đai được làm từ nhựa pp. Chúng được sản xuất với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau như: đỏ, xanh lá, xanh dương, đen, hồng, cam, tím, trắng, vàng,…giúp người dùng phân loại hàng hóa nhanh chóng. Bên cạnh đó, loại dây này có thể được sử dụng để in logo nhằm quảng quá thương hiệu đến với người tiêu dùng. Chúng có giá thành rẻ hơn dây đai nhựa pet, vì vậy khi mua dây đai nhựa pp sẽ giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí.

 

Dây đai nhựa giá xưởng

Dây đai nhựa buộc gạch

Dây đai nhựa được sử dụng với những hàng hóa gì?

Ngoài gạch không nung thì dây đai nhựa còn được sử dụng trong những sản phẩm như: gạch, ngói, gốm, sứ, thép, nhôm, kim loại, điện tử,…và nhất là trong những lĩnh vực vận chuyển, giao hàng.

 

Việc sử dụng dây đai nhựa để cố định hàng hóa sẽ giúp tiết kiệm thời gian trong khi bốc xếp hàng hóa giúp vận chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Dây đai nhựa buộc gạch không nung giá sỉ tốt nhất miền Nam

Dây đai nhựa buộc gạch không nung là vật liệu đóng gói hàng hóa chất lượng và an toàn nhất hiện nay. Sản phẩm được Thu Hồng cung cấp với số lượng lớn hàng tháng cùng kích thước và màu sắc đa dạng giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

 

Dây đai nhựa nguyên sinh

Dây đai nhựa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Khi mua hàng tại Thu Hồng khách hàng sẽ nhận ưu đãi về phí vận chuyển, giảm giá theo số lượng mua. Ngoài ra, khách hàng thân thiết của Thu Hồng sẽ được hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để mua hàng thuận tiện hơn cùng lễ lộc quà Tết trong năm.

 

Để đặt mua dây đai nhựa buộc gạch không nung giá sỉ tốt nhất miền Nam, hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp đến số phone/zalo: 0937.583.530 nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận