Dây rút nhựa giá sỉ buộc hàng hóa chịu lực, chịu nhiệt

13/02/2023 | 232 |
0 Đánh giá

Khách hàng có nhu cầu đặt mua dây rút nhựa giá sỉ buộc hàng hóa chịu lực, chịu nhiệt thì có thể tham khảo tại Công ty Thu Hồng. Nơi đây cung cấp các loại dây rút nhựa với mức giá tại xưởng, không qua trung gian cùng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu.

 

Video dây rút nhựa chất lượng cao, uy tín tại TP.HCM

Dây rút nhựa buộc hàng

Dây rút nhựa màu

Dây rút nhựa buộc hàng hóa có tốt không?

Dây rút nhựa là loại dây dài nhỏ, có các răng cưa dọc theo chiều dài của dây để giúp buộc hàng hóa chắc chắn, không lo rơi rớt. Vì độ chắc chắn khi buộcc hàng hóa nên dây rút nhựa đã trở thành một trong những vật liệu đóng gói phổ biến nhất hiện nay.

 

Chúng có những ưu điểm nổi bật như: chịu nhiệt độ cao, chịu lực tốt, bền bỉ, không thấm nước, không dễ bị mục nát và chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết trong thời gian dài.

 

Dây rút nhựa buộc miệng bao tải

Dây rút nhựa giúp phân loại hàng hóa

Loại dây này được sản xuất với màu trắng là phổ biến nhất vì màu trắng có độ thẩm mỹ cao và giá thành thì rẻ nhất trong các loại màu. Ngoải màu trắng thì dây rút nhựa còn được sản xuất với những màu sắc khác như: vàng, đỏ, xanh dương, xanh lá, đen, tím, nâu,…Với nhiều màu sắc khác nhau thì sẽ giúp người dùng phân loại hàng hóa nhanh chóng và sản phẩm đóng gói thêm bắt mắt.

 

Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau như: 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc, 5 tấc giúp khách hàng đóng gói nhiều loại vật dụng khác nhau. Với đa dạng kích thước và độ dày của dây rút nhựa sẽ giúp người dùng đóng gói những loại hàng hóa từ nhỏ đến lớn.

 

Bạn sẽ thấy dây rút nhựa được sử dụng phổ biến trong các ngành nghề như: buộc miệng bao tải, đánh dấu chân gà, cố định giàn cây trồng, làm móc khóa,…

 

Dây rút nhựa PA66

Dây rút nhựa có nhiều kích thước khác nhau

Phân loại dây rút nhựa buộc hàng hóa chịu lực, chịu nhiệt

Dây rút nhựa được phân thành 2 loại là: Dây rút nhựa không tháo mở được và dây rút nhựa tháo mở được.

Dây rút nhựa không tháo mở được: Đây là sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần, khi cần mở dây buộc thì phải cắt đi và không thể sử dụng được nữa.

Dây rút nhựa tháo mở được: Đây là sản phẩm có thể sử dụng nhiều lần, tháo mở được và giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí.

Dây rút nhựa giá sỉ buộc hàng hóa chịu lực, chịu nhiệt

 

Dây rút nhựa màu 2 tấc

Dây rút nhựa chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn

Thu Hồng là nhà cung cấp dây rút nhựa với kích thước và màu sắc theo yêu cầu. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nhựa PA66 chất lượng cao, bền bỉ, đáp ứng yêu cầu khắt khe của người dùng. Dây rút nhựa của chúng tôi bán theo ký và theo bịch với số lượng 100 sợi/bịch, tủy theo màu mà dây rút nhựa sẽ có mức giá khác nhau.

 

Để đặt mua dây rút nhựa giá sỉ buộc hàng hóa chịu lực, chịu nhiệt thì khách hàng hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530, nhân viên của Thu Hồng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của người dùng.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!
----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận