Dây treo thẻ bài quần áo giá sỉ rẻ bao nhiêu?

10/01/2023 | 317 |
0 Đánh giá

Để biết dây treo thẻ bài quần áo giá sỉ rẻ bao nhiêu thì khách hàng hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530, nhân viên của Công ty Thu Hồng sẽ tư vấn tận tình cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

 

Video dây chỉ treo nhãn mác màu xám

Dây treo nhãn mác bằng chỉ

Dây treo nhãn mác màu đen

Dây treo thẻ bài quần áo là gì?

Dây treo thẻ bài quần áo hay còn được gọi là dây treo nhãn mác, dây chỉ treo mác, dây tag treo mác,…Chúng có công dụng là dùng để cố định nhãn mác giúp cung cấp thông tin trên nhãn mác đến với người tiêu dùng. Việc cung cấp thông tin sản phẩm sẽ giúp người dùng biết rõ ưu nhược điểm của sản phẩm và còn giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

 

Hàng hóa được cố định bằng nhãn mác sẽ chứng minh rằng đây là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng, hàng mới chưa qua sử dụng giúp người dùng an tâm khi sử dụng các sản phẩm may mặc.

 

Dây treo thẻ bài

Dây treo tag màu trắng

Loại dây này có thể được làm từ nhựa như: đạn xỏ, ti xỏ và nếu được làm bằng chỉ thì sẽ được gọi là dây chỉ treo nhãn mác. Chúng có những ưu nhược điểm khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Dây chỉ treo nhãn mác: Loại dây này có độ thẩm mỹ cao, thời trang cùng nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều loại sản phẩm. Chất liệu bằng chỉ gọn nhẹ, bền bỉ, chịu lực tốt đảm bảo cố định nhãn mác chắc chắn.

 

Đạn xỏ: Loại dây này được làm từ nhựa dẻo nên có độ dẻo dai cao, khó đứt, bền bỉ với thời gian cùng thiết kế tinh tế, đơn giản, dễ sử dụng.

 

Đạn xỏ nhựa 5 inch

Đạn xỏ nhựa 

Ti xỏ: Đây là loại dây có thiết kế đơn giản, màu trắng và khi sử dụng thì cần sử dụng súng bắn tag gắn dây treo vào nhãn mác. Loại này có giá rẻ nên được nhiều người ưa chuộng.

 

Ngoài việc cố định nhãn mác quần áo thì dây treo thẻ bài còn được dùng để treo nhãn mác của các sản phẩm như: balo, túi xách, nón, giày, dép,...

Dây treo thẻ bài quần áo giá sỉ rẻ bao nhiêu?

Công ty Thu Hồng hiện đang cung cấp loại dây treo thẻ bài với nhiều kích thước, màu sắc như: dây chỉ treo nhãn mác, đạn xỏ nhựa, ti xỏ. Các sản phẩm của chúng tôi được trau chuốt kỹ càng, không có nhựa dư, chỉ thừa để mang đến sản phẩm dây treo mác ưng ý nhất cho khách hàng.

 

Ti xỏ nhựa giá rẻ

Ti xỏ nhựa

Khi mua hàng tại Thu Hồng, khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng đúng theo yêu cầu. Công ty cho phép đổi trả sản phẩm nếu khách hàng không hài lòng, hàng bị lỗi, hàng cũ kém chất lượng, hàng sai kích thước,…

 

Ngoài ra, Thu Hồng còn cam kết về việc giao hàng đúng số lượng, đúng hạn cùng mức giá sỉ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

 

Dây treo thẻ bài quần áo giá sỉ rẻ bao nhiêu sẽ được Thu Hồng cung cấp qua số phone/zalo: 0937.583.530, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại này nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!
----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận