Giá sỉ cuộn màng phủ nông nghiệp tại Sài Gòn

30/11/2022 | 393 |
0 Đánh giá

Màng phủ nông nghiệp có tác dụng bảo vệ các loại cây trồng khỏi sâu bệnh, cỏ dại giúp cây trồng sinh trưởng thuận lợi hơn. Để đặt mua giá sỉ cuộn màng phủ nông nghiệp tại Sài Gòn, khách hàng hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhé.

 

Video màng phủ nông nghiệp giá xưởng TP.HCM

Màng phủ nông nghiệp giá sỉ

Màng phủ nông nghiệp giúp cây phát triển tươi tốt

Vì sao nên sử dụng màng phủ nông nghiệp?

Màng phủ nông nghiệp là sản phẩm được dùng trong nông nghiệp cho các loại cây trồng. Loại màng này được làm từ chất liệu nhựa pe nhưng nó khác với màng pe quấn hàng. Màng pe quấn hàng thì có màu trắng trong suốt chuyên được dùng để quấn hàng, còn màng phủ nông nghiệp thì có màu đen chuyên dùng để phủ đất cho cây trồng phát triển thuận lợi.

Màng phủ nông nghiệp hay còn được gọi là bạt ni lông phủ đất, bạt trải diệt cỏ, màng phủ luống đất. Loại màng này dày hơn màng pe, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và chúng được đóng gói thành cuộn gọn gàng, chắc chắn với lớp bọc được bảo vệ bên ngoài.

 

Màng phủ nông nghiệp giá rẻ

Màng phủ nông nghiệp có khả năng chống tia UV

Loại màng này được sử dụng để phủ lên bề mặt luống đất trước khi gieo trồng nhằm để tránh thoát hơi nước khi tưới nước, chống xói mòn đất, chống trôi phân bón, ngăn côn trùng và một số loài gặm nhắm phá hoại mùa màng.

Màng phủ nông nghiệp được sử dụng cho các loại cây trồng như: khổ qua, dưa hấu, dưa lê, bí đao, dâu tây,…Và các loại cây rau màu như: cà chua, ớt, đậu đũa, đậu cô ve, cải bông, xu hào,…Vì các loại rau màu được trồng theo hàng nên dễ dàng dùng màng phủ, thời gian sinh trưởng dài hơn các loại cây trồng khác nên cần được bảo vệ an toàn trước sự tấn công của cỏ dại và sâu bệnh.

Ưu điểm nổi bật của màng phủ nông nghiệp

Chúng giúp cây trồng ngăn ngừa cỏ dại, giảm hao hụt phân bón, giảm lượng nước tưới vào mùa khô, giữ ẩm cho đất tươi xốp, chống xói mòn vào mùa mưa, hạn chế sâu bệnh, giữ rau tươi sạch đẹp tăng giá trị sản phẩm, thân thiện với môi trường,…

 

Màng phủ  nông nghiệp chất lượng cao

Màng phủ nông nghiệp giúp chống sâu bệnh hại

Loại màng này được sản xuất với nhiều quy cách và màu sắc khác nhau để giúp người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế. Chúng có thể được đục lỗ sẵn theo yêu cầu của khách hàng.

Giá sỉ cuộn màng phủ nông nghiệp tại Sài Gòn

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp các loại màng phủ nông nghiệp số lượng lớn, hàng có sẵn tại TP.HCM, giá tại xưởng, không qua trung gian. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất đúng quy cách, đúng số lượng, chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.

Thu Hồng cho phép đổi trả hàng nhanh chóng khi hàng bị lỗi, bị rách, không đúng yêu cầu của khách hàng.

 

Màng phủ nông nghiệp đen

Màng phủ nông nghiệp sẵn hàng tại TP.HCM

Để biết giá sỉ cuộn màng phủ nông nghiệp tại Sài Gòn, vui lòng liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530, nhân viên của Thu Hồng luôn sẵn sàng tư vấn cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận