Giá sỉ xốp cách nhiệt rẻ nhất TP.HCM là bao nhiêu?

15/02/2023 | 247 |
0 Đánh giá

Xốp cách nhiệt pe opp là sản phẩm có giá thành thấp nhưng lại rất phổ biến vì được nhiều người sử dụng nhất. Vậy giá sỉ xốp cách nhiệt rẻ nhất TP.HCM là bao nhiêu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để thêm thông tin chi tiết về giá sản phẩm và nơi cung cấp uy tín nhé.

 

Video xốp cách nhiệt giá tốt nhất TP.HCM

Xốp cách nhiệt pe opp

Giá sỉ xốp cách nhiệt rẻ nhất TP.HCM là bao nhiêu?

Xốp cách nhiệt pe opp là vật liệu được nhiều người sử dụng để chống nóng vào mùa hè. Chúng có khả năng cách nhiệt lẫn cách âm rất hiệu quả, mang đến cho bạn không gian thoáng mát và yên tĩnh.

 

Xốp cách nhiệt được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh, an toàn với sức khỏe người dùng. Màng xốp dày dặn, dẻo dai và được phủ 1 lớp tráng bạc để giúp cách nhiệt tốt hơn.

 

Xốp cách nhiệt giúp cách âm, cách nhiệt hiệu quả

Xốp cách nhiệt là sản phẩm không thấm nước nên sẽ không bị ẩm mốc, không bị ăn mòn và có thể sử dụng bền bỉ với tuổi thọ lên đến 50 năm.

 

Chúng được phân ra làm 2 loại: xốp cách nhiệt không keo và xốp cách nhiệt có keo.

 

Xốp cách nhiệt không keo: Đây là loại xốp chỉ có 1 mặt tráng bạc và mặt kia thì không có keo, giá thành sẽ thấp hơn xốp cách nhiệt có keo.

 

Xốp cách nhiệt có keo: Loại xốp này thì có 1 mặt keo và 1 mặt bạc, chúng giúp cố định và dễ dàng thi công hơn và giá thành cũng sẽ cao hơn xốp cách nhiệt không keo.

 

Xốp cách nhiệt có keo

Tùy theo loại hàng và kích thước mà xốp cách nhiệt sẽ có mức giá khác nhau. Vì vậy, để biết chính xác mức giá xốp cách nhiệt thì người dùng hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để nhận bảng báo giá chi tiết nhé.

Ứng dụng phổ biến của xốp cách nhiệt

Với nhiều ưu điểm kể trên thì xốp cách nhiệt được ứng dụng nhiều trong đời sống như:

  • Chống ẩm cho sàn gỗ công nghiệp
  • Cách âm, cách nhiệt trong bệnh viện, siêu thị, nhà ở, văn phòng,…
  • Sản xuất panel cho các công trình kiến trúc
  • Lót hoặc ốp tường, trần, nền nhà, sàn nhà, xưởng, kho lạnh,…
  • Giữ lạnh trong thùng xe chở hàng đông lạnh

Công ty Thu Hồng – Nơi cung cấp các loại xốp cách nhiệt giá rẻ nhất TP.HCM

 

Xốp cách nhiệt giá sỉ rẻ nhất tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại xốp cách nhiệt cùng đội ngũ tư vấn chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối. Công ty còn hỗ trợ khách hàng đổi trả nhanh chóng nếu không hài lòng về sản phẩm.

 

Thu Hồng cam kết cung cấp giá sản phẩm là giá gốc tốt nhất thị trường, không qua trung gian cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển tại TP.HCM sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí.

 

Bài viết trên đã trả lời giá sỉ xốp cách nhiệt rẻ nhất TP.HCM là bao nhiêu? Khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để nhận mức giá rẻ nhất TP.HCM cùng nhiều ưu đãi khác.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận