Màng bọc thực phẩm food wrap 250 chịu nhiệt giá tại xưởng

13/01/2023 | 391 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm food wrap 250 chịu nhiệt giá tại xưởng đang được nhiều người tìm mua vì những ưu điểm về giá thành của chúng. Hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để nhận mức giá ưu đãi nhất thị trường từ Công ty Thu Hồng của chúng tôi.

 

Video màng bọc thực phẩm chính hãng, giá tốt nhất TP.HCM

Màng bọc thực phẩm Ringo

 

Màng bọc thực phẩm giá rẻ

Màng bọc trái cây

Màng bọc thực phẩm food wrap 250 chịu nhiệt

Màng bọc thực phẩm còn có tên tiếng Anh là food wrap. Chúng là loại màng nhựa mỏng với độ bám dính chắc chắn giúp bao bọc thực phẩm. Người ta sử dụng màng bọc để bảo vệ thực phẩm khỏi tác động của môi trường bên ngoài gây hư hỏng thực phẩm như: kiến, gián, bụi, nước bẩn,…

Loại màng bọc này được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau như: 30cm x 250m, 45cm x 500m, 30cm x 500m,…Màng bọc thực phẩm food wrap 250 chính là màng bọc có kích thước 30cm x 250m, số 250 tương ứng với chiều dài của màng bọc. Bên cạnh đó, màng bọc thực phẩm 30cm x 450m là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng vì chúng có kích thước lớn dành cho các nhà hàng, quán ăn,….

 

Màng bọc thực phẩm Mango

 

Màng bọc thực phẩm giá tốt

Màng bọc thực phẩm co giãn, trong suốt

Ngoài ra, màng bọc thực phẩm có khả năng chịu nhiệt rất tốt, chúng có thể được sử dụng trong lò vi sóng. Trên bao bì của màng bọc sẽ có thông tin khả năng giới hạn chịu nhiệt của màng bọc. Người dùng cần lưu ý những thông tin này để sử dụng màng bọc thực phẩm đúng cách, tránh việc sử dụng sai cách gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Thêm nữa, màng bọc thực phẩm là vật dụng liên quan đến thực phẩm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng nên khách hàng cần lựa chọn mua hàng tại những nơi uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Màng bọc thực phẩm Ringo 200

 

Màng bọc thực phẩm Ringo

 Màng bọc thực phẩm food wrap 250

Theo đó, Công ty Thu Hồng là đơn vị khách hàng có thể tin tưởng đặt mua, vì nơi đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp màng bọc thực phẩm trên toàn quốc cho các công ty chế biến thực phẩm, nhà hàng, khách sạn, quán ăn,…

Màng bọc thực phẩm food wrap 250 chịu nhiệt giá tại xưởng

Màng bọc thực phẩm của Thu Hồng được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh chất lượng cao, không chứa phụ gia độc hại nên rất an toàn với sức khỏe người dùng. Màng bọc của Thu Hồng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đã được kiểm định kỹ càng bởi cơ quan có thẩm quyền, khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Màng bọc thực phẩm Mango 480

 

Màng bọc thực phẩm giá sỉ

Màng bọc thực phẩm giá tốt tại Thu Hồng

Màng bọc của Thu Hồng với đa dạng kích thước, thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay như: Ringo, Mango, King wrap, Ecook, Bee Wrap,…

Ngoài ra, Thu Hồng còn có chính sách hỗ trợ đổi trả hàng nếu không hài lòng, giao hàng nhanh chóng ngay khi có đơn hàng, nhiều phương thức thanh toán để tạo thuận lợi khi mua hàng,…

Khách hàng có nhu cầu đặt mua màng bọc thực phẩm food wrap 250 chịu nhiệt giá tại xưởng thì hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận