Màng bọc thực phẩm giá rẻ an toàn, chất lượng, uy tín

24/02/2023 | 281 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm giá rẻ an toàn, chất lượng, uy tín luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Vì với mức giá rẻ đó thì sản phẩm có chất lượng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Video màng bọc thực phẩm giá rẻ an toàn, miễn phí ship tại TP.HCM

 

Màng bọc thực phẩm giá rẻ an toàn, chất lượng, uy tín

Màng bọc thực phẩm Ringo 400

Màng bọc thực phẩm giá rẻ có tốt không?

Màng bọc thực phẩm được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh, có độ an toàn cao, không pha tạp chất hay chứa những chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Hiện nay, đang có rất nhiều loại màng bọc thực phẩm trôi nổi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau gây hoang mang cho người dùng. Người cần tỉnh táo lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Đừng vì ham rẻ mà chọn những sản phẩm kém chất lượng, không có nhãn mác rõ ràng.

Màng bọc thực phẩm 480

 

Màng bọc thực phẩm giá rẻ an toàn, chất lượng, uy tín

Màng bọc thực phẩm bọc rau củ

Thêm nữa, không phải bất cứ loại màng bọc thực phẩm giá rẻ nào cũng đều kém chất lượng. Sản phẩm có giá rẻ là vì thương hiệu chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà bỏ qua khoản quảng cáo, marketing giúp tiết kiệm chi phí và sản phẩm sẽ có mức giá tốt cho người tiêu dùng.

Những công ty sản xuất màng bọc thực phẩm có mức giá rẻ cạnh tranh mà an toàn với người sử dụng như: Ringo, Mango, Ecook, King Wrap,…Màng bọc thực phẩm được sản xuất với nhiều kích thước như: 30cm x 500m, 45cm x 500m, 30cm x 300m, 45cm x 300m,…

Giá màng bọc thực phẩm sẽ phụ thuộc vào giá nguyên liệu và nơi phân phối sản phẩm. Khách hàng nên lựa chọn mua hàng tại những cơ sở cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng đúng với cam kết, hàng hóa được đổi trả khi lỗi và nhiều chính sách bán hàng uy tín bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

 

Màng bọc thực phẩm giá rẻ an toàn, chất lượng, uy tín

Màng bọc thực phẩm có độ co giãn cao

Theo đó, Công ty Thu Hồng tự hào là một trong những đơn vị cung cấp màng bọc thực phẩm uy tín nhất tại TP.HCM, hàng hóa được cam kết đã qua kiểm định nghiêm ngặt.

Công ty Thu Hồng cung cấp màng bọc thực phẩm giá rẻ an toàn, chất lượng, uy tín

Màng bọc thực phẩm của Thu Hồng cung cấp có nguồn gốc, nhãn mác rõ ràng cùng độ dẻo dai, trong suốt cao giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn. Công ty còn cung cấp sản phẩm với nhiều mẫu mã như: Màng bọc thực phẩm 450, 200, 250, 400, 480, 680,…

Màng bọc thực phẩm Nhật Bản

 

Màng bọc thực phẩm giá rẻ an toàn, chất lượng, uy tín

Màng bọc thực phẩm Ringo 450

Chúng tôi hiện đang có sẵn một lượng lớn màng bọc thực phẩm nên có thể giao hàng ngay khi vừa đặt hàng, giá ưu đãi giảm theo số lượng mua, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán, giao hàng miễn phí tại TP.HCM, giao hàng đến chành xe của các tỉnh trên toàn quốc, ưu đãi riêng dành cho các khách hàng thân thiết…

Màng bọc thực phẩm giá rẻ an toàn, chất lượng, uy tín được Thu Hồng cung cấp qua số phone/zalo: 0937.583.530, nhanh tay liên hệ đặt mua để nhận mức giá ưu đãi nhất trong năm.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận