Màng bọc thực phẩm pvc giá sỉ rẻ bao nhiêu?

02/12/2022 | 299 |
0 Đánh giá

Để biết màng bọc thực phẩm pvc giá sỉ rẻ bao nhiêu, khách hàng hãy liên hệ đến Công ty Thu Hồng qua số phone/zalo: 0937.583.530, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

 

Video màng bọc thực phẩm pvc giá rẻ tại TP.HCM

Màng bọc thực phẩm pvc

Màng bọc thực phẩm Ringo

Màng bọc thực phẩm pvc là gì?

Màng bọc thực phẩm được làm từ nhựa pe hoặc nhựa pvc nguyên sinh, không pha tạp chất độc hại để được sử dụng trong thực phẩm. Màng bọc thực phẩm pvc thường được nhiều người sử dụng hơn vì chúng có giá thành thấp hơn nhưng chất lượng thì không hề thua kém.

Chất liệu nhựa pvc có độ dẻo, co giãn, trong suốt cao nên nó có thể bao bọc thực phẩm với nhiều kích thước từ nhỏ đến lớn và người dùng có thể quan sát tình trạng của thực phẩm thông qua độ trong suốt.

Màng bọc thực phẩm pvc có màu trắng ngà hoặc vàng nhạt, có độ bám dính tốt mà không cần sử dụng đến keo dán, khó tách các lớp màng bọc khi chúng dính vào nhau, khó cháy và chỉ cháy khi đốt bằng lửa và có mùi hắc.

 

Màng bọc thực phẩm 30cm

Màng bọc thực phẩm Mango

Màng bọc thực phẩm pvc được cung cấp bởi rất nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn nên lựa chọn màng bọc thực phẩm tại những nhà cung cấp uy tín, có tiếng trên thị trường để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và gia đình.

Ngoài ra, khách hàng cần tránh sử dụng những loại màng bọc có chứa chất độc hại như DEHA/DEHP (giúp tăng độ co giãn của màng bọc). Vì khi người dùng sử dụng những chất này có thể bị các bệnh như ưng thư, bệnh gan, bệnh thận,…

Màng bọc thực phẩm pvc bảo quản những loại thực phẩm nào?

Ủ bột mì: Màng bọc thực phẩm được các nhà hàng, quán ăn sử dụng để ủ bột mì trong trạng thái nghỉ. Nhiều món ăn đòi hỏi phải ủ bột trong vài tiếng đồng hồ trước khi cho vào lò. Màng bọc thực phẩm sẽ giúp giữ bột mì không bị cứng và không bị nở ra để có cấu trúc tuyệt vời hơn sau khi nướng.

 

Màng bọc thực phẩm 30cmx500m

Màng bọc thực phẩm King Wrap

Bảo quản rau củ: Người ta thường bảo quản rau củ bằng màng bọc thực phẩm để giữ nguyên hương vị tươi ngon của chúng.

Sử dụng màng bọc kết hợp với dụng cụ nghiền: Khi sử dụng dụng cụ nghiền tỏi, bạn hãy bọc 1 lớp màng bọc ở trên mặt trước khi nghiền. Bạn sẽ dễ dàng lấy vụn tỏi khỏi máy nghiền và việc làm sạch cũng dễ dàng hơn.

Màng bọc thực phẩm pvc giá sỉ rẻ bao nhiêu?

Công ty Thu Hồng là đơn vị cung cấp màng bọc thực phẩm chính hãng, uy tín, có tiếng tại TP.HCM. Sản phẩm của Thu Hồng đã được kiểm định chất lượng, an toàn với sức khỏe người dùng, không chứa chất độc hại nên người dùng có thể yên tâm mua hàng.

 

Màng bọc thực phẩm giá rẻ

Màng bọc thực phẩm R250

Màng bọc thực phẩm pvc giá sỉ rẻ bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tùy từng thởi điểm khác nhau. Vì vậy, để được báo giá chính xác thì khách hàng hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận