Màng pe bọc hàng hóa giá sỉ rẻ mua ở đâu tại TP.HCM?

01/12/2022 | 320 |
0 Đánh giá

Màng pe là vật dụng đóng gói các loại hàng hóa với giá thành khá thấp, tiết kiệm nhiều chi phí. Vậy màng pe bọc hàng hóa giá sỉ rẻ mua ở đâu tại TP.HCM? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

 

Video màng pe giá sỉ rẻ nhất Bình Chánh

Màng pe quấn pallet

Màng pe quấn thùng hàng, quấn pallet

Màng pe bọc những loại hàng hóa gì?

Màng pe là vật liệu đóng gói phổ biến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm có mặt ở hầu hết đời sống con người. Loại màng này chuyên dùng để bọc các loại hàng hóa như: thùng carton, quấn pallet, bọc cố định sản phẩm,…

Sản phẩm được bọc bằng màng pe sẽ được bảo quản an toàn, giúp chống nước, chống bụi bẩn, chống va đập gây hư hỏng hàng hóa.

 

Màng pe bọc hàng hóa

Màng pe giúp cố định hàng hóa chắc chắn hơn

Chúng được sản xuất từ nhựa pe nguyên sinh, không pha tạp chất, với độ co giãn cao, không thấm nước, thấm khí, đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Ngoài ra, chúng còn có những công dụng khác trong đời sống như:

Bảo quản hoa tươi bằng màng pe: Nếu không cắm hoa tươi với nước mà muốn giữ hoa được lâu hơn thì bạn có thể sử dụng màng pe cuốn với 1 tờ khăn giấy ướt rồi tiến hàng gói hoa cho khách màng về. Việc này giúp hoa được tươi lâu hơn nhờ việc cung cấp đủ nước.

Sử dụng màng pe để bảo vệ các lọ nước, dung dịch: Nếu bạn sắp đi du lịch thì trong hành lý, vali của bạn không thể thiếu các loại sữa rửa mặt, serum, dầu gội, dầu xả,…Và để giữ chúng không bị tràn ra ngoài thì cần sử dụng màng pe để bọc kín miệng chai.

 

Màng pe trắng có giá thành thấp

Màng pe 50cm giá rẻ

Dùng màng pe để che kín các kẽ hở cửa sổ: Bạn muốn lắp điều hòa nhưng cửa sổ lại có những kẽ hở. Vì vậy, bạn có thể sử dụng màng pe để đậy kín cửa sổ, giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí thay vì phải đổi cửa số mới.

Các quy cách của màng pe bọc hàng

Màng pe được sản xuất với những quy cách thông dụng như:

Độ dài: 10cm, 25cm, 50cm, 1m

Độ dày: 17mic, 23mic

Màu sắc: đen, trắng, vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương

Trọng lượng: 1kg, 2kg, 3kg, 4kg, 5kg,…

Màng pe bọc hàng hóa giá sỉ rẻ mua ở đâu tại TP.HCM?

Bạn muốn đặt mua màng pe với mức giá sỉ cạnh tranh cùng chất lượng đảm bảo theo yêu cầu? Vậy thì bạn có thể tham khảo tại Công ty Thu Hồng. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các vật liệu đóng gói hàng hóa như: màng pe, màng bọc thực phẩm, màng bảo vệ, dây rút nhựa, dây treo nhãn mác,…

Khi đặt mua hàng tại Thu Hồng, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển tại TP.HCM, giảm giá sản phẩm theo yêu cầu, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán,…

 

Thu Hồng sản xuất màng pe với giá cạnh tranh

Nơi sản xuất màng pe tại TP.HCM - Thu Hồng

Vậy màng pe bọc hàng hóa giá sỉ rẻ mua ở đâu tại TP.HCM? Chính là Công ty Thu Hồng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá chính xác nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận