Màng phủ nông nghiệp 1m2 đen giá xưởng

17/02/2023 | 294 |
0 Đánh giá

Hiện nay, đang có rất nhiều người tìm mua màng phủ nông nghiệp 1m2 đen giá xưởng nhưng không biết nên chọn mua ở đâu. Khách hàng có thể tham khảo tại Công ty Thu Hồng của chúng tôi qua số phone/zalo: 0937.583.530, nhân viên của Thu Hồng sẽ tư vấn tận tình cho mọi khách hàng.

 

Video màng phủ nông nghiệp gốc tại xưởng

Màng phủ nông nghiệp đen

Màng phủ nông nghiệp 1m2

Màng phủ nông nghiệp 1m2 đen có những đặc điểm gì?

Như cái tên gọi, màng phủ nông nghiệp là sản phẩm được dùng trong các ngành nông nghiệp. Chúng được đóng gói thành cuộn, gọn gàng, chặt chẽ, với bọc nilong bao bên ngoài giúp bảo vệ sản phẩm an toàn.

 

Màng phủ nông nghiệp là loại màng nhựa mỏng nhưng dày hơn màng pe. Chúng có 2 lớp đó là 1 lớp màu đen và 1 lớp màu xám. Lớp màu xám sẽ có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp xua đuổi côn trùng như: bọ trĩ, rầy mềm,…Thêm nữa, chúng còn tạo điều kiện cho cây trồng nhận được nhiều ánh sáng hơn (nhất là trong vụ đông xuân ánh sáng yếu, trời ít nắng) giúp cây quang hợp tốt hơn.

 

Màng phủ nông nghiệp chống cỏ

Màng phủ nông nghiệp đục lỗ sẵn

Mặt khác, tính phản quang này không làm cho nhiệt độ đất tăng thêm trong các mùa nóng nên sẽ không gây ảnh hưởng đến cây trồng. Lớp đen phía dưới sẽ bao phủ toàn bộ rễ trong bóng tối giúp rễ phát triển hơn.

 

Về mùa đông, nhiệt độ thấp nên màng nhựa sẽ có tác dụng giữ nhiệt cho đất, giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt hơn. Một ưu điểm nổi bật khác của màng nhựa đó là hạn chế sự xâm nhập của các loại bệnh hại. Loại màng này sẽ giúp hạn chế sự phát triển của bào tử nấm, vi khuẩn, ấu trùng và trứng của các loại côn trùng có thể theo nước mưa, nước tưới bám lên cây.

 

Sản phẩm được sử dụng trong canh tác, trồng trọt và ươm giống cây trồng, ngăn chặn cỏ dại, bảo tồn nước trong sản xuất cây trồng và cảnh quan.

 

Màng phủ nông nghiệp 1m6

Màng phủ nông nghiệp xám đen

Một số lớp phủ nhựa hoạt động như một rào cản để giữ methyl bromide, đó là 1 chất khử trùng mạnh và làm suy giảm tầng ozon trong đất.

 

Cây trồng sẽ phát triển qua các khe hoặc lỗ trên tấm màng. Màng nhựa được sử dụng để kết hợp với hệ thống tưới nhỏ giọt.

 

Màng phủ nông nghiệp với kích thước 1m2 là sản phẩm phổ biến nhất, ngoài ra còn có những kích thước khác với đa dạng độ dày khác nhau.

Công ty Thu Hồng – Nơi cung cấp màng phủ nông nghiệp 1m2 đen giá xưởng

 

Màng phủ nông nghiệp khổ lớn

Màng phủ nông nghiệp 2m2

Màng phủ nông nghiệp 1m2 được Thu Hồng cung cấp với mức giá sỉ tại xưởng trên toàn quốc. Khách hàng tại TP.HCM sẽ được miễn phí vận chuyền, khách hàng ở tỉnh lẻ sẽ được hỗ trợ giao hàng đến chành xe. Chúng tôi còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng mua hàng dễ dàng hơn như:

  • Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt
  • Giao hàng đúng hạn, đúng số lượng, đúng kích thước theo yêu cầu
  • Hỗ trợ đổi trả hàng nhanh chóng khi hàng bị lỗi

Để đặt mua màng phủ nông nghiệp 1m2 đen giá xưởng, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận