Màng thực phẩm bọc trái cây giá ưu đãi cho đại lý

28/01/2023 | 335 |
0 Đánh giá

Khách hàng đang tìm mua màng thực phẩm bọc trái cây giá ưu đãi cho đại lý thì hãy tham khảo tại Công ty Thu Hồng của chúng tôi. Nơi đây là địa chỉ cung cấp các loại màng thực phẩm chất lượng và đã được kiểm định nghiêm ngặt.

 

Video màng bọc thực phẩm giá tốt, uy tín tại TP.HCM

Màng bọc thực phẩm chịu nhiệt

Màng bọc rau củ

Màng thực phẩm bọc trái cây là gì?

Màng thực phẩm bọc trái cây hay còn được gọi là màng bọc thực phẩm. Chúng là loại sản phẩm chuyên được dùng để bọc các loại thực phẩm như trái cây, thịt, cá, tôm, mực, nông sản,....

 

Bạn sẽ bắt gặp loại màng bọc này trong những cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nhà hàng, quán ăn, quán nướng,....Đây chính là sản phẩm thông dụng, phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Và chúng còn có những công dụng khác mà ít người biết đến như: bọc nắp miệng chai, bọc dụng cụ bếp, quấn eo đắp thuốc,....

 

Màng bọc thực phẩm Mango

Màng bọc thực phẩm 250

Màng bọc thực phẩm với độ dẻo dai, bám dính tốt, trong suốt cao sẽ giúp phát huy công dụng bảo vệ thực phẩm tối đa. Chúng giúp bao bọc thực phẩm với nhiều kích thước khác nhau, bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn, kiến, gián, bụi bẩn,....Độ trong suốt cao giúp người dùng quan sát tình trạng  của thực phẩm.

Nên mua màng bọc thực phẩm nào?

Khi mua màng bọc thực phẩm thì bạn sẽ cảm thấy phân vân vì không biết nên chọn thương hiệu sản xuất nào vì chúng có quá nhiều sự lựa chọn.

 

Theo các chuyên gia y tế, khách hàng nên lựa chọn màng bọc thực phẩm của những thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường vì những sản phẩm đó sẽ không chứa các chất độc hại DEHP/DEHA như các loại màng bọc kém chất lượng.

 

Màng bọc thực phẩm 450

Màng bọc thực phẩm 450

DEHP/DEHP là chất được sử dụng trong màng bọc thực phẩm nhằm tăng độ dẻo dai và trong suốt. Tuy nhiên, đây là chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nếu sử dụng trong thời gian dài. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn mua màng bọc thực phẩm tại những nơi uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

 

Theo đó, Công ty Thu Hồng của chúng tôi tự hào là nơi cung cấp màng bọc thực phẩm uy tín, chất lượng và là đối tác đáng tin cậy của các đại lý, doanh nghiệp, công ty, cá nhân trên toàn quốc.

Màng thực phẩm bọc trái cây giá ưu đãi cho đại lý

Màng bọc thực phẩm của Thu Hồng cung cấp đều là hàng chính hãng và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sạch sẽ với nhiều kích thước khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng.

 

Màng bọc thực phẩm size lớn nhất

Màng bọc thực phẩm an toàn, giá tốt nhất thị trường

Ngoài ra, khi mua hàng tại Thu Hồng thì sẽ nhận được giá xưởng ưu đãi, miễn phí vận chuyển, giao hàng đúng hạn và nhanh chóng, cam kết về chất lượng, cho phép đổi trả nhanh chóng,…

 

Để đặt mua màng thực phẩm bọc trái cây giá ưu đãi cho đại lý thì khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết cho mọi khách hàng.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận