Mua ở đâu dây rút nhựa giá sỉ rẻ tại xưởng Bình Dương?

17/12/2022 | 367 |
0 Đánh giá

Nên mua ở đâu dây rút nhựa giá sỉ rẻ tại xưởng Bình Dương? Công ty Thu Hồng là đơn vị cung cấp dây rút nhựa mà khách hàng có thể tin tưởng. Vui lòng liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để nhân viên Thu Hồng tư vấn và báo giá tận tình nhé.  

 

Video dây rút nhựa giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây rút nhựa chất lượng cao

Dây rút nhựa màu xanh dương

Dây rút nhựa có những ưu điểm gì?

Dây rút nhựa là vật dụng phổ biến trong đời sống con người. Chúng có thể được sử dụng cho những việc lặt vặt trong gia đình đến những lĩnh vực khác. Dây rút nhựa được sản xuất từ những hạt nhựa PA66 chất lượng cao, chịu lực, chịu nhiệt và chống thấm nước rất tốt. Ngoài ra, chúng là vật liệu an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường và có thể tái chế được.

 

Dây rút nhựa giá sỉ

Dây rút nhựa màu tím

Dây rút nhựa được sản xuất với nhiều kích thước như: 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc, 5 tấc,…Cùng nhiều màu sắc như: vàng, đỏ, cam, tím, đen, trắng, xanh dương, xanh lá,…Với đa dạng kích thước và màu sắc như vậy thì người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu.

 

Bên cạnh đó, dây rút nhựa là sản phẩm thông dụng và phổ biến nên có giá thành rất rẻ. Chúng được nhiều người tin tưởng sử dụng vì có độ bền cao trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không lo bị mục nát, gãy đứt.

Những lĩnh vực sử dụng dây rút nhựa

Dây rút nhựa thông thường được dùng để buộc hàng hóa, nông sản, cố định dây điện,…Ngoài những công dụng chính trên thì nếu người dùng biết cách tận dụng thì nó rất hữu ích trong cuộc sống. Bạn có thể tham khảo những công dụng của dây rút nhựa dưới đây nhé:

 

Nông nghiệp: Dùng để buộc túi, cố định giàn cây trồng, đóng gói hoa quả, cột miệng bao phân bón

 

Dây rút nhựa giá rẻ

Dây rút nhựa nhiều màu

Công nghiệp: Chúng có thể được sử dụng cho lĩnh vực may mặc, đóng kiện hàng, vận chuyển hàng hóa, niêm phong thư,…

 

Dịch vụ: Chúng còn được dùng để buộc hành lí máy bay, hàng hóa trong khu mua sắm và siêu thị, cột miệng bao tải. Ngoài ra, chúng còn sử dụng để đánh dấu vật nuôi, cố định dây cáp, biển quảng cáo,…

Mua ở đâu dây rút nhựa giá sỉ rẻ tại xưởng Bình Dương?

Công ty Thu Hồng là nơi cung cấp dây rút nhựa với nhiều màu sắc, kích thước không qua trung gian nên có giá thành cạnh tranh nhất thị trường TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

 

Sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều là hàng mới toanh, không phải hàng tồn kho, chất lượng luôn được đảm bảo, ít xảy ra tình trạng bị lỗi. Dây rút nhựa của Thu Hồng với các nét dứt khoát, không có nhựa dư, gãy cong, trầy xước hay bị vàng đục cũ kỹ.

 

Dây rút nhựa 2.5 tấc

Dây rút nhựa 2.5 tấc 5 li

Vậy là đã có câu trả lời chính xác cho câu hỏi mua ở đâu dây rút nhựa giá sỉ rẻ tại xưởng Bình Dương? Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!
----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận