Xốp bong bóng gói hàng chống sốc giá sỉ rẻ

03/02/2023 | 286 |
0 Đánh giá

Xốp bong bóng gói hàng chống sốc là sản phẩm thông dụng, thường được thấy trong việc bọc, gói hàng hóa trong vận chuyển đường dài. Hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá về xốp bong bóng gói hàng chống sốc giá sỉ rẻ.

 

Video xốp bong bóng chất lượng, uy tín, giá tốt

Xốp nổ giá sỉ

Xốp bong bóng gói chén dĩa

Xốp bong bóng chống sốc có đặc điểm gì?

Xốp bong bóng hay còn được gọi là xốp nổ, xốp hơi, xốp chống sốc, đây là vật dụng gói hàng, chống sốc phổ biến nhất hiện nay. Chúng là lớp màng nhựa với những bong bóng khí căng tròn để giảm sốc, chống va đập, giúp bảo vệ hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển. Chúng có khả năng chống rung, chống trầy xước, chống tĩnh điện do ma sát từ bao bì.

Đây là sản phẩm được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Loại xốp này được sản xuất với chiều cao 1,4m và dài 100m. Chúng sẽ được gia công cắt gọt theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Xốp bong bóng có thể được gia công thành túi xốp hơi giúp bảo quản các sản phẩm như linh kiện điện tử, điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc,….

 

Xốp bong bóng giá rẻ

Xốp bong bóng chống sốc rất hiệu quả

Ngoài ra, xốp bong bóng có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, dễ dàng vận chuyển, lưu trữ và xử lý sau xử dụng. Chúng còn có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Ưu điểm nổi bật của loại xốp bọc hàng này là giá thành rẻ, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí đóng gói. Vì vậy, xốp bong bóng thường được sử dụng để bảo vệ các sản phẩm như:

Đồ nội thất: bàn, ghế, tủ,…để chống trầy xước và chống bụi khi ít sử dụng

Thực phẩm tươi sống: rau, củ, quả,…để không bị dập nát trong quá trình vận chuyển.

 

Xốp bong bóng bọc hàng hóa

Xốp bong bóng cắt theo kích thước yêu cầu

Mỹ phẩm: kem dưỡng, sữa rửa mặt, son, phấn,…giúp chống sốc, sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng.

Điện tử: Tivi, bếp điện, nồi cơm,….giúp bảo vệ hàng hóa dễ vỡ có giá trị cao, chống trầy xước.

Công ty Thu Hồng – Nơi cung cấp xốp bong bóng gói hàng chống sốc giá sỉ rẻ

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp các loại xốp bong bóng gói hàng chống sốc chất lượng, đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Sản phẩm với mức giá sỉ giảm theo số lượng mua giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí.

 

Xốp chống sốc giá rẻ

Túi xốp hơi

Thu Hồng đã có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, quy trình sản xuất chặt chẽ, tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm bao bì đóng gói công nghiệp như: màng pe, màng bọc thực phẩm, băng keo các loại, dây rút nhựa, xốp foam, xốp cách nhiệt,…

Để đặt mua xốp bong bóng gói hàng chống sốc giá sỉ rẻ, khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530, nhân viên của Thu Hồng sẽ tư vấn và báo giá tận tình cho mọi khách hàng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận