Xốp foam lót trái cây giá xưởng TP.HCM

07/01/2023 | 259 |
0 Đánh giá

Xốp foam có công dụng phổ biến đó là lót trái cây giúp bảo vệ trái cây, rau củ quả không bị dập nát, hư hỏng. Khách hàng đang có nhu cầu đặt mua xốp foam lót trái cây giá xưởng TP.HCM thì hãy liên hệ trực tiếp đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn tận tình.

 

Video xốp foam miễn phí vận chuyển tại TP.HCM

Xốp foam giá sỉ

Xốp foam bọc gốm sứ

Xốp foam lót trái cây là loại xốp gì?

Xốp foam là các sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa nguyên sinh LDPE, chúng chịu lực rất tốt, nhẹ và bảo vệ sản phẩm tối đa. Loại xốp này thường có màu trắng  tinh khiết và có độ thẩm mỹ cao.

Chúng được sản xuất với nhiều kích thước và độ dày khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu của người dùng. Độ dày phổ biến của xốp foam là: 0.5ly, 1ly, 2ly, 3ly, 5ly, 10ly, 20ly,…Ngoài ra, chúng có thể được gia công thành túi xốp foam để đựng các sản phẩm nhỏ nhằm tránh rơi rớt và chống va đập rất tốt, độ mềm mại của xốp foam sẽ không làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

 

Xốp foam giá rẻ

Xốp foam bọc đồ dùng

Mút xốp foam lót trái cây hay còn được gọi là xốp foam gói hàng, xốp foam lót sàn, xốp định hình, miếng mút xốp,…Chúng được sử dụng nhằm mục đích giảm va chạm, lực tác động từ bên ngoài vào sản phẩm, bảo vệ an toàn sản phẩm trong quá trình vận chuyển, lưu kho.

 

Xốp foam lót trái cây

Xốp foam lót trái cây

Ứng dụng phổ biến của xốp foam lót trái cây

Xốp foam lót trái cây được sử dụng để lót các loại trái cây, đóng gói trái cây trong quá trình vận chuyển giúp giữ trái cây nguyên vẹn, không bị dập nát khi va đập. Ngoài việc lót trái cây thì chúng còn được sử dụng để bảo vệ những loại hàng háo như:

Các vật liệu nặng: máy móc, phụ tùng ô tô, đồ nội thất, đồ gia dụng,…

Các sản phẩm dễ vỡ như: thủy tinh, gốm, sứ, mỹ phẩm, linh kiện điện tử,…

Ứng dụng nổi: Chúng có độ nổi, chống thấm nước cao nên được sử dụng trong áo phao, phao bơi, thiết bị cứu hộ,…

 

Xốp foam bọc trái cây

Xốp foam bọc chén dĩa

Chống tĩnh điện: Chúng có khả năng ngăn tích tụ điện trên các thiết bị điện tử,  bảo vệ chúng khỏi phóng tĩnh điện. Vì vậy, chúng được sử dụng để đóng gói các thiết bị điện tử và bán dẫn.

Công ty Thu Hồng cung cấp xốp foam lót trái cây giá xưởng TP.HCM

Công ty Thu Hồng là đơn vị cung cấp các loại xốp foam với độ dày theo yêu cầu của người dùng. Chúng tôi đã cung cấp xốp foam cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, đại lý,…trên toàn quốc với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều là hàng mới, chất lượng, khi sử dụng sẽ phát huy công dụng tối đa, đảm bảo làm khách hàng hài lòng. Chúng tôi cam kết về chất lượng, kích thước, độ dày đúng theo yêu cầu và cho phép đổi trả hàng nhanh chóng nếu khách hàng không hài lòng.

 

Xốp foam bọc hàng

Xốp foam lót sàn nhà

Để đặt mua xốp foam lót trái cây giá xưởng TP.HCM, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số phone/zalo: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận